0941.247.888

“Kể từ khi ra mắt đến nay, bộ sưu tập PRX đã giúp thương hiệu Tissot giành được thành công vang dội trên thị trường thế giới và trở thành một trong những bộ sưu tập quan trọng, có doanh số ấn tượng bậc nhất của Tissot. Để tiếp nối thành công của PRX, mới đây Tissot đã cho ra mắt thêm loạt phối màu mới đầy ấn tượng, với tham vọng mở ra một chương mới cho bộ sưu tập đình đám của mình.”

KHÁM PHÁ CÁC MẪU ĐỒNG HỒ TISSOT PRX TẠI QVWATCH

Những lý do nên mua Tissot PRX

Thiết kế đồng hồ Tissot PRX

Sang trọng, cổ điển mang đến nét lịch lãm nét thời thượng mà không có bất kỳ sản phẩm nào khác có thể đem lại trong cùng tầm giá.

Bộ máy đồng hồ Tissot PRX

Tissot Quartz được trang bị bộ máy pin có mã F06.115 do ETA sản xuất. Tissot PRX máy cơ, sản phẩm được trang bị bộ máy Powermatic 80.111 tích hợp cùng hệ thống chống sốc Novodiac đẳng cấp.

Giá bán đồng hồ Tissot PRX

Thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Thụy Sỹ này là số ít những hãng vừa đạt chất lượng cao, nhưng giá thành vẫn nằm ở mức hợp lý, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau từ bình dân đến cao cấp.

Chất lượng đi cùng thương hiệu

Bỏ qua về thiết kế, bộ máy hay giá này nếu chỉ đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ trên tay thì Tissot chính là thương hiệu mà bạn có thể tham khảo.

Lựa chọn Tissot PRX trải nghiệm cùng QVwatch ngay hôm nay. 

Shopping Cart0

Giỏ hàng