0941.247.888

70000000

Đồng hồ BREITLING NAVITIMER A30022

Hết hàng

Đồng hồ BREITLING NAVITIMER A30022

Đồng hồ BREITLING NAVITIMER A30022

70.000.000

Đồng hồ BREITLING NAVITIMER A30022

  •  Loại máy: Automatic
  •  Vỏ: thép không gỉ 316L
  •  Dây: dây da
  •  Đường kính vỏ: 38,0 mm
  •  Kính: Sapphire
  •  Chống nước: 3 ATM

Để mua hàng vui lòng liên hệ QVWatch!

Hết hàng

Nổi bật với logo hình đôi cánh, những chiếc đồng hồ thương hiệu Thụy Sỹ Breitling ngay lập tức cho ta thấy một đẳng cấp vượt trội đi cùng các ưu tiên khác biệt. Nhà sản xuất đồng hồ “in-house” đình đám này đặc biệt ưu ái những sản phẩm gắn liền với máy bay và bầu trời. Không chỉ đi đầu với những đột phá sáng tạo, đồng hồ Breitling còn nổi tiếng thế giới về chất lượng và phong cách của họ.

Breitling bắt đầu từ năm 1884 tại Jura và chính thức kết duyên với ngành hàng không từ những năm 1930 khi đồng hồ Breitling được làm thiết bị đo thời gian cho buồng lái máy bay, trong cả ngành dân sự và quân sự.

Breitling Collectors Models

Một số bộ sưu tập đồng hồ Breitling nổi bật có thể kể đến như:

  • Breitling Colt: Sở hữu thiết kế gồ ghề và góc cạnh ở phần vỏ đồng hồ. Dây đeo được làm rất chắc chắn. Để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng, Breitling Colt có sự đa dạng về kiểu dáng, từ đơn giản cho đến phức tạp, đi cùng với nó là các tính năng cũng đa dạng theo. Đặc biệt, để phục vụ tốt vào mục đích chuyên dụng, một số sản phẩm của bộ sưu tập Breitling còn có khả năng bấm giờ chronograph. Đồng hồ Breitling Colt có cho cả nam và nữ giới, với phiên bản dây đeo làm bằng da và kim loại.
  • Breitling Premier: Đây là bộ sưu tập đồng hồ Breitling như một sự hồi sinh về mẫu Gents được giới thiệu bởi Willy Breitling – một trong số những người lãnh đạo trong công ty gia đình Breitling trước khi ông qua đời.  Được lấy cảm hứng từ chủ đề chính là “tốc độ”, thiết kế của sản phẩm trong bộ sưu tập Breitling Premier có đường cắt sâu ở khu vực bên hông của vỏ.
  • Breitling SuperOcean:  SuperOcean được Breitling trình làng vào năm 1957. Và đến năm 2017, phiên bản 2 của SuperOcean xuất hiện. Ở phiên bản mới này thiết kế của đồng hồ trở nên hiện đại và phóng khoáng hơn, tất cả là nhờ vào bộ khung được làm bằng chất liệu thép không gỉ cùng với một vòng gốm ứng dụng công nghệ cao khi sản xuất nên đạt độ bền khi có khả năng chống trầy xước và chống sốc một cách hiệu quả. Bộ cọc số ở phiên bản mới cũng đã được thay thế với hình dạng vuông vức hơn.

Trải qua hơn 136 năm hình thành và phát triển, thương hiệu đồng hồ Breitling đã giới thiệu đến người dùng ở trên thế giới vô vàn những mẫu đồng hồ sở hữu thiết kế độc đáo. Ở Việt Nam hiện nay, thương hiệu đồng hồ này cũng không ngoại lệ nếu bạn đang mong muốn sở hữu một chiếc đồng hồ độc đáo của thương hiệu Breitling, hãy tìm đến QVWatch để được chúng tôi tư vấn thêm.

CHẤT LIỆU DÂY

Dây da

CHẤT LIỆU MẶT KÍNH

Kính Saphiare

ĐƯỜNG KÍNH MẶT

35-40

LOẠI MÁY

máy cơ

Bộ sưu tập mới 2023

Shopping Cart0

Giỏ hàng