0941.247.888

22000000

Đồng hồ để bàn Jaeger-LeCoultre RUE DE LA PAIX RUE DE LA PAIX 8 DAYS

Trong kho

Đồng hồ để bàn Jaeger-LeCoultre RUE DE LA PAIX RUE DE LA PAIX 8 DAYS

Đồng hồ để bàn Jaeger-LeCoultre RUE DE LA PAIX RUE DE LA PAIX 8 DAYS

22.000.000

Đồng hồ để bàn Jaeger-LeCoultre RUE DE LA PAIX cót 8 ngày
  • kích thước: 28.5cm x 7.5cm
  • Máy LeCoultre Calibre 245 cót tay với khả năng trữ cót 8 ngày, không có tính tăng báo thức.
  • Đồng hồ được sản xuất khoảng 1959-1970s, đã qua services, trạng thái và tình trạng đẹp.
Đồng hồ để bàn vitage cơ khí mang tính sưu tầm, trang trí, độ chính xác không cao như đồng hồ hiện đại.
Mua Nhanh

Mô tả

Đồng hồ để bàn Jaeger-LeCoultre RUE DE LA PAIX 8 DAYS- với lịch sử lâu đời, thế giới của những chiếc đồng hồ để bàn Jaeger-LeCoultre thực sự thú vị:

“Cỗ máy cơ khí” Jaeger-LeCoultre RUE DE LA PAIX với khả năng giữ cót 8 ngày với một lần lên dây cót mỗi tuần, minh họa rất rõ về lịch sử của Jaeger-LeCoultre trong những năm 1960. Dễ dàng nhận thấy điểm nổi bật trên những chiếc đồng hồ này là tấm biển báo đường phố nhỏ màu xanh đính kèm có hình đường phố Paris, “Rue de la Paix”. Với thực tế lịch sử không có ý nghĩa cụ thể đối với Jaeger-LeCoultre, nhưng thay vào đó, những chiếc đồng hồ có biển hiệu đường “Rue de la Paix” thực sự chỉ được coi là tinh hoa của Paris, giống như có một chiếc đồng hồ với Rodeo Drive có thể khơi dậy những ký ức về Hillsly Hills. Rue de la Paix là con phố đầu tiên ở Paris dành cho thời trang cao cấp và đồ trang sức. Điều thú vị là con phố còn được gọi là “quê hương” của Cartier tại 13 Rue de la Paix; họ đã ở đó từ năm 1899.

Tại Mỹ, những chiếc Jaeger-LeCoultre RUE DE LA PAIX được bán ra với tên “LeCoultre”, trong khi ở Châu Âu và phần còn lại của thế giới là “Jaeger” hoặc “Jaeger-LeCoultre”. Điểm chung của tất cả các mặt số này là chúng đều được in bằng chữ số La Mã màu đen và mặt số có màu kem, tuy nhiên tồn tại một ngoại lệ duy nhất đã được tìm thấy có màu mặt số khác, được Christie’s đấu giá thành công vào năm 2008, với mặt số sơn mài màu đỏ được đánh dấu Jaeger-LeCoultre với các chữ số La Mã in màu trắng và các ô rõ ràng là dạ quang và dấu hiệu “T Swiss T” ở dưới cùng của mặt số tượng trưng cho dạ quang triti. Đồng hồ này cũng là chủ sở hữu danh hiệu cho đồng hồ “cột đèn” đắt nhất kể từ khi nó được bán với giá khoảng 8.800$ !

Bộ sưu tập mới 2023

Shopping Cart0

Giỏ hàng